Giày đá bóng

Các mẫu giày đá bóng Adidas mới nhất đã có mặt tại Thể Thao VIP. Các mẫu giay da bong sân nhân tạo đã đc khâu toàn bộ đế.

Hypervenom cũng có phần đế mỏng hơn, giúp chân tiếp xúc với mặt sân và bóng thật hơn. Đây là công nghệ mới nhất của Nike. Và Nike cũng làm việc với các chuyên gia nghiên cứu về bàn chân để để chế tác phần mặt đế giúp cho các cầu thủ có khả năng di chuyển nhanh hơn so với hậu vệ đối phương. Phần rãnh ở mũi bàn chân giúp phần xương bàn chân phản ứng nhanh với các di chuyển tức khắc của các cầu thủ.Giay bong da san co nhan tao .

"Bề mặt lưới đem tới sự dị biệt về độ thoải mái cũng như cảm giác bóng. Các cầu thủ luôn đề nghị chúng tôi làm các mẫu đôi giày mang tới cảm giác giống như thường bóng bằng chân đất”, Dekovic cho biết. "Bề mặt lưới giúp chúng tôi có thể làm các mẫu giày gần giống như vậy nhất; cùng với ACC giúp cho bề mặt đó luôn khô ráo".Giay da bong san co nhan tao

 

Đội ngũ thiết kế của Nike Football, dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Thiết kế Denis Dekovic, bắt đầu việc chế tạo bằng cách nghiên cứu lối chơi tấn công trong bóng đá hiện. &Ldquo;đá bóng giờ đã đổi thay. Việc tiến công chú trọng nhiều vào tốc độ, bất cứ cầu thủ nào giờ đây cũng đều có tốc độ cả,” Dekovic cho biết. Nike Hypervenom là sự thích nghi với lối chơi ấy. Các cầu thủ muốn di chuyển nhanh hơn, không chỉ chuyển di không bóng, mà còn phải nhanh hơn khi có bóng trong không gian hẹp. Họ muốn tự tạo ra lợi thế cho mình. Có rất nhiều hậu vệ nhanh nhẹn, có tốc độ cần phải vượt qua và Hypervenom được thiết kế để làm điều đó.Giay da banh san co

 

Hypervenom là mẫu đôi giày được thiết kế dựa trên các quan điểm góp ý của các cầu thủ nức danh như Neymar, Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic. Họ cần một mẫu giày có khả năng giúp họ mau chóng di chuyển tới khoảng trống trong vòng cấm địa, cũng như có thể tung ra các cú sút từ mọi góc. Họ đã cùng trao đổi về khả năng phòng ngự ngày một chặt chẽ của các đội bóng, cũng như các hậu vệ hiện tại nhanh nhẹn, di chuyển nhanh và có kỹ thuật không thua gì các trung phong.Giay da bong nike .

 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Các mẫu giay da bong Adidas mới nhất hiện nay. Giày đá bóng Adidas chất nhất. © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top