Giày đá bóng

Các mẫu giày đá bóng Adidas mới nhất đã có mặt tại Thể Thao VIP. Các mẫu giay da bong sân nhân tạo đã đc khâu toàn bộ đế.

Các nhà thiết kế muốn đem lại sự mới mẻ hoàn toàn so với các mẫu truyền thống. “các mẫu đôi giày truyền thống chỉ hội tụ vào hoạc độ vừa vặn, hoặc bề mặt ở phần mũi hay phần đế hoặc đinh. Hypervenom đem đến tất cả các giải pháp mới cho các vấn đề trên,” McCartney cho biết. Hypervenom có phần mũi sử dụng bề mặt NIKESKIN mới. Mặt da NIKESKIN mới đem tới một bề mặt mềm, mỏng với các mắt lưới làm từ PU, cùng với công nghệ All Conditions Control  (ACC) để kiểm soát bóng tốt trong điều kiện thời tiết mưa ẩm.Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo

Phần gầm đôi giày làm bằng sợi nylon giúp mặt đế vừa nhẹ vừa bền chắc. Phần đinh có độ dài phù hợp được thiết kế để bám sân hơn,  và bứt tốc dễ dàng hơn. Hết thảy các công nghệ đều giúp cho cầu thủ tạo ra khoảng trống nhanh nhất có thể.Giay da banh san co .

Quan điểm của Neymar là được Nike chú ý hơn cả: “Hãy giúp tôi làm sao có thể tới khoảng trống nhanh nhất và nhiều nhất. Tôi muốn một vài giày giúp cải thiện kỹ thuật và tới khoảng trống nhanh trước khi tung ra cú sút quyết định"

“Những ý kiến của Neymar thật quý. Anh ấy đã mang Mercurial Vapor IX, đôi giúp cho việc  tìm  khoảng trống. Hypervenom thì lại chú trong tới việc  tạo ra  khoảng trống để đưa bóng vào lưới. Điều đó là quan yếu nhất,” Phil McCartney, Giám đốc mảng giày đá bóng của Nike cho biết.Giay bong da san co nhan tao .

Hypervenom cũng có phần đế mỏng hơn, giúp chân tiếp xúc với mặt sân và bóng thật hơn. Đây là công nghệ mới nhất của Nike. Ngoài ra Nike cũng làm việc với các chuyên gia nghiên cứu về bàn chân để để chế tác phần mặt đế giúp cho các cầu thủ có khả năng di chuyển nhanh hơn so với hậu vệ đối phương. Phần rãnh ở mũi bàn chân giúp phần xương bàn chân phản ứng nhanh với các chuyển di tức thì của các cầu thủ.Giay bong da .



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Các mẫu giay da bong Adidas mới nhất hiện nay. Giày đá bóng Adidas chất nhất. © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top